Những Mẫu Bàn Cafe Gỗ Nguyên Tấm Me Tây Được Ưa Chuộng Nhất 2021

30/08/2021 | 394

Đối với quán cafe thì hầu hết các chủ quán đều khó tính trong việc lựa chọn món đồ bàn ghế cafe gỗ nguyên tấm me tây. Nơi đây không chỉ tiếp đón vị khách đến quán, mà còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính của chủ quán thế nên việc lựa chọn một mẫu bàn cafe gỗ nguyên tấm me tây, một bộ bàn cafe nguyên tấm tương xứng không đơn giản chỉ gói gọn trong chữ “đẹp” nữa. Dưới đây chúng tôi xin được show ra những mẫu bàn Cafe gỗ nguyên tấm me tây được ưa chuộng nhất 2021, cùng tham khảo nhé.

1 - Bàn Cafe gỗ nguyên tấm me tây dáng tròn

Nếu không gian quán của bạn nhỏ thì lựa chọn những mẫu bàn dáng tròn (mặt tròn, chân trụ hoặc chân tam giác) sẽ rất phù hợp bởi chúng gọn gàng, tiết kiệm không gian. Thêm nữa, quán có trẻ nhỏ hay lui tới thì chúng tôi cũng ưu tiên hơn chọn mẫu bàn tròn vì hạn chế góc cạnh, sắc nhọn tránh làm tổn thương. Hình dáng của bàn gỗ nguyên tấm me tây theo bán kính của cây cũng rất phù hợp để cắt một chiếc bàn tròn hoàn chỉnh nguyên tấm, không bị ghép nối.

bàn cafe gỗ nguyên tấm me tây tròn

2 - Bàn Cafe gỗ nguyên tấm me tây dáng dài

Nếu quán khách rộng, hoặc bạn đang sử dụng một bộ sofa dài chữ L, chữ U thì một chiếc bàn Cafe gỗ nguyên tấm me tây dài sẽ rất đẹp và ăn ý. Bàn gỗ nguyên tấm me tây này sẽ được xẻ theo đường dài tạo thành hệ vân độc đáo và rất thích mắt. Ngoài ra, bạn có thể bố trí tại sân vườn của quán hoặc ban công đều rất ok.

bàn cafe gỗ nguyên tấm me tây dài

3 - Bàn Cafe gỗ nguyên tấm me tây dáng tự nhiên của khối gỗ

Me tây là loại cây được trồng để lấy gỗ và bóng mát, tuổi thọ trung bình từ 50 năm mới có thể khai thác gỗ. Nếu được trồng ở môi trường tự nhiên, rộng thoáng thì phần thân phát triển rất to và tạo ra những đường uốn lượn khá độc đáo. Thế nên chúng tôi đã tận dụng điểm này để thiết kế nên mẫu bàn gỗ nguyên tấm me tây đúng với dáng của thân cây gỗ, càng tăng thêm giá trị của sản phẩm. Chúng tôi cũng tin rằng những sản phẩm không theo khuôn mẫu nào như thế này sẽ mang lại không gian tuyệt vời cho quán bạn.

bàn cafe gỗ nguyên tấm me tây dáng tự nhiên

Nội thất Anplus là công ty uy tín bán bàn gỗ nguyên tấm me tây uy tín tại Hồ Chí Minh với giá thành phải chăng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc tham khảo tại website anplus.vn để được tư vấn, báo giá bàn gỗ nguyên tấm me tây chi tiết nhé.

Mọi nhu cầu về gỗ me tây nguyên tấm của quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin:

Công Ty TNHH ANPLUS

- Địa chỉ: Số 56, Đường Số 7, Khu Đô Thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
- Kho Xưởng: 1/615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
- MST: 0315100470
- Hotline/Zalo/Viber: 0911 982 177 – 0911 76 1551 – 0919 80 1551 (24/7)
- Email: Sales1@anplus.com.vn

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận