Xu Hướng Lựa Chọn Bàn Café Gỗ Me Tây Nguyên Tấm 2021

01/09/2021 | 328

Trong lĩnh vực thiết kế nội thất hiện nay chia làm 2 nhóm vật liệu chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Mỗi loại có những ưu nhược điểm khác nhau tuy nhiên những năm trở lại đây thì xu hướng chọn gỗ tự nhiên thân thiện môi trường được nhiều gia đình lựa chọn. Trong số đó, mẫu bàn café gỗ nguyên tấm me tây đang được khách hàng rất ưa chuộng tại Nội thất Anplus. Nếu bạn cũng đang quan tâm và mong muốn chọn được chiếc bàn ưng ý thì đừng bỏ qua xu hướng nội thất mới nhất 2021 sau đây nhé.

Chọn bàn gỗ nguyên tấm me tây dáng tròn

Mặc dù thiết kế bàn sofa cho phòng khách có nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng năm 2021 số lượng khách hàng mua bàn gỗ nguyên tấm me tây dáng tròn nhiều hơn hẳn. Lý giải cho điều này các chuyên gia cho biết, bàn tròn rất dễ bày biện ở mọi không gian. Chúng gọn gàng, sang trọng và hợp phong thủy nhà ở. Thêm đó, hình tròn cũng là hình truyền thống của người Việt Nam với ý nghĩa sum vầy và quây quần.

xu hướng lựa chọn bàn cafe gỗ tự nhiên me tây nguyên tấm 2021

  • Màu trầm được yêu thích hơn cả

Mặc dù gỗ tự nhiên không có bảng màu đa dạng song với lớp sơn phủ PU trên bề mặt cũng giúp mặt bàn gỗ nguyên tấm đẹp hơn rất nhiều. Màu trầm mang lại cảm giác sạch sẽ, bình yên và rất ấm áp cho không gian phòng khách, do vậy đây cũng là xu hướng được lựa chọn nhiều trong năm 2021.

xu hướng lựa chọn bàn cafe gỗ tự nhiên nguyên tấm me tây 2021

  • Chọn bàn gỗ tự nhiên nguyên tấm theo bộ

Bàn café gỗ nguyên tấm me tây muốn toát lên hết vẻ đẹp tiềm ẩn thì phải ăn cặp với mẫu sofa thật ưng ý. Và chúng tôi đã thấy rằng khách hàng đã chọn full bộ thiết kế từ me tây. Điều này toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian của gia chủ. Bạn có thể thiết kế theo ý muốn của mình theo trọn bộ Anplus hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của bạn. 

xu hướng lựa chọn bàn cafe gỗ tự nhiên me tây 2021

Đó chính là 3 xu hướng lựa chọn bàn gỗ nguyên tấm me tây năm 2021. Bạn có mong muốn chọn một bàn café gỗ nguyên tấm me tây cho gia đình như thế nào? Liên hệ với Nội thất Anplus để được chia sẻ và báo giá nhé.

Mọi nhu cầu về gỗ me tây nguyên tấm của quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin:

Công Ty TNHH ANPLUS

- Địa chỉ: Số 56, Đường Số 7, Khu Đô Thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
- Kho Xưởng: 1/615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
- MST: 0315100470
- Hotline/Zalo/Viber: 0911 982 177 – 0911 76 1551 – 0919 80 1551 (24/7)
- Email: Sales1@anplus.com.vn


(*) Xem thêm

Bình luận