Bàn Ăn Gỗ Nguyên Tấm Xu Hướng Mới Cho Nội Thất Phòng Bếp 2022

11/09/2019 | 929

Gỗ nguyên tấm là một trong những món đồ nội thất quan trọng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Vẻ đẹp của bàn ăn gỗ nguyên tấm khác hẳn so với bàn ăn thông thường. Nhất là đường vân tự nhiên, sự chắc chắn và sang trọng do chất liệu gỗ tự nhiên mang lại. Bạn có thể lựa chọn mẫu bàn ăn gỗ nguyên tấm cho mình và cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin kỹ hơn sau đây.

1 - Bàn ăn gỗ nguyên tấm là gì?

Là những chiếc bàn ăn được làm 100% từ gỗ nguyên khối. Trong quá trình thiết kế, thợ sẽ xẻ trực tiếp từ thân cây gỗ lớn tạo ra một chiếc bàn nguyên khối, không có vét cắt ghép cũng chính bởi vậy mà mang lại vẻ đẹp độc đáo. Bề mặt phẳng phiu, vân gỗ ấn tượng, nhiều khi không cần trang điểm nhiều cũng mang lại ấn tượng cho phòng bếp ăn.

bàn gỗ me tâyBàn gỗ me tây

2 – Bàn ăn mặt gỗ nguyên tấm làm từ gỗ gì?

Trên thị trường thì những mẫu bàn gỗ nguyên tâm được thiết kế từ nhiều loại gỗ khác nhau. Chúng vừa có kiểu dáng mẫu mã đa dạng, vừa có những ý tưởng thiết kế ngày càng hợp hơn với không gian sống hiện đại. Phong cách truyền thống, phong cách hiện đại, trẻ trung, phong cách luxury … bàn ăn gỗ me tây nguyên tấm là được ưa chuộng nhất bởi đường vân đẹp, gỗ ổn định và giá thành hợp lý. Ngoài ra còn có các loại gỗ khác như gỗ lim, óc chó, gỗ dổi

Dù làm từ chất liệu gỗ nào thì bàn ăn gỗ nguyên tấm cũng đều là sản phẩm được lựa chọn rất cẩn thận, việc đầu tư thời gian, công sức thiết kế cũng luôn được ghi nhận bởi khách hàng, tạo ra những sản phẩm chất lượng và ấn tượng. Thiết kế chung là làm từ hoàn toàn 1 tấm gỗ duy nhất nên độ độc đáo từ đường vân gỗ là duy nhất.

bàn gỗ óc chóBàn gỗ óc chó

3 – Bàn ăn bằng gỗ nguyên tấm là bàn ăn thế nào?

Bàn ăn gỗ nguyên tấm là chiếc bàn ăn được cắt xẻ dạng nguyên tấm liền mạch rất đẹp và bền bỉ, tạo ra một khối thống nhất giúp cho việc bày biện những bữa ăn ngon rất hoành tráng, và việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn bao giờ hết.

bàn gỗ tần bì Bàn gỗ tần bì

Hiện tại, để đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của khách hàng, thì nội thất Anplus có thiết kế bàn gỗ nguyên tấm thành nhiều dạng như: dạng bàn tròn, bàn hình chữ nhật, bàn hình vuông … hoặc theo thiết kế của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua hàng và được tư vấn sản phẩm phù hợp.

Mọi nhu cầu về gỗ me tây nguyên tấm của quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin:

Công Ty TNHH ANPLUS

- Địa chỉ: Số 56, Đường Số 7, Khu Đô Thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
- Kho Xưởng: 1/615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
- MST: 0315100470
- Hotline/Zalo/Viber: 0911 982 177 – 0911 76 1551 – 0919 80 1551 (24/7)
- Email: Sales1@anplus.com.vn

 


(*) Xem thêm

Bình luận