Bàn Ăn Mặt Gỗ Nguyên Tấm Sản Phẩm Được Ưa Chuộng Nhất 2021

29/09/2021 | 371

Một không gian phòng ăn đẹp không chỉ thể hiện ở cách bố trí nội thất hài hòa, mà còn bởi chính những món đồ mà bạn lựa chọn, trong đó có bàn ghế ăn. Bàn ăn mặt gỗ nguyên tấm là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay được khách hàng tìm mua nhiều nhất tại anplus.vn. Cùng chúng tôi lý giải sức hút của sản phẩm này ngay sau đây.

bàn gỗ nguyên tấm 2021

- BÀN ĂN GỖ NGUYÊN TẤM LÀ GÌ?

Bàn ăn gỗ nguyên tấm me tây là loại bàn ăn được làm từ một tấm gỗ nguyên khối. Chúng có những ưu điểm vượt trội mà các loại bàn ghế cùng loại không so sánh được đó là sự bền chắc, tính thẩm mỹ và dễ dàng vệ sinh. Nhưng không phải gỗ tự nhiên nào cũng đủ tiêu chuẩn được lựa chọn làm bộ bàn ghế gỗ nguyên tấm. Một số loại gỗ phổ biến hiện nay có thể kể đến như: gỗ lim, óc chó, gỗ dổi, me tây … 

Bộ bàn ăn gỗ nguyên tấm rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và chất lượng. Xét về mặt mẫu mã trên thị trường hiện có kiểu truyền thống và hiện đại. Bàn ghế kiểu truyền thống có kiểu dáng giống bàn thông thường, bàn ghế gỗ hiện đại kiểu dáng mới đẹp và trẻ trung hơn. Những việc chọn bàn ăn mặt gỗ nguyên tấm cần phải phù hợp với không gian tổng thể của ngôi nhà, và các kiến trúc sư thiết kế sẽ giúp bạn vẽ nên một sản phẩm ưng ý nhất.

những loại bàn ăn mặt gỗ nguyên tấm 2021

- TẠI SAO BÀN ĂN MẶT GỖ NGUYÊN TẤM LẠI ƯA CHUỘNG 2021?

So với bàn ăn gỗ thông thường thì bàn ăn nguyên tấm gỗ óc chó có ưu điểm vượt trội hơn nhiều. Đó là nhờ vào quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại trong quá trình sản xuất thì khắc phục được gần như 90% tình trạng co ngót, cong vênh của gỗ tự nhiên. Thêm nữa, quá trình bào gọn cũng tinh vi hơn rất nhiều nên mặt bàn gỗ me tây nguyên tấm bóng loáng và đẳng cấp hơn trước đây rất nhiều. 

giá bàn ăn mặt gỗ nguyên tấm 2021

Nếu bạn đang cân nhắc có nên chọn bàn ăn mặt gỗ nguyên tấm hay không thì chúng tôi tin rằng phân tích dưới đây sẽ cho bạn một lựa chọn đúng đắn. Ngay khi có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ với Nội thất Anplus để được chuyên viên tư vấn và báo giá cho bạn nhé.

Mọi nhu cầu về gỗ me tây nguyên tấm của quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin:

Công Ty TNHH ANPLUS

- Địa chỉ: Số 56, Đường Số 7, Khu Đô Thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
- Kho Xưởng: 1/615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
- MST: 0315100470
- Hotline/Zalo/Viber: 0911 982 177 – 0911 76 1551 – 0919 80 1551 (24/7)
- Email: Sales1@anplus.com.vn


(*) Xem thêm

Bình luận