List 5 Ưu Điểm Của Mẫu Bàn Ăn Gỗ Nguyên Tấm Được Chọn Mua Nhiều Nhất 2022

17/09/2021 | 307

Trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ghế gỗ nguyên tấm khác nhau, song những mẫu bàn ăn gỗ nguyên tấm lại nằm trong danh sách bán chạy nhất hiện nay và được mua nhiều nhất 2022. Nội thất Anplus cung cấp những bộ bàn ăn gỗ nguyên tấm chất lượng với giá thành phải chăng. Chúng tôi xin list ra 5 ưu điểm nổi bật của sản phẩm giúp bạn an tâm hơn trong quá trình lựa chọn.

ưu điểm của mẫu bàn ăn gỗ nguyên tấm

Nội thất Anplus sử dụng công nghệ nano cho mẫu bàn ăn gỗ nguyên tấm với ưu điểm nổi bật như sau:

- Độ bền cao: không có đối thủ khi sử dụng bàn ăn gỗ nguyên tấm vì ít có thiết kế gỗ nào bền như mặt bàn gỗ nguyên tấm. Chúng được cắt xẻ và thiết kế từ những tấm gỗ nguyên khối cao cấp, quý hiếm, khả năng bị cong vênh co ngót ít xảy ra. Đặc biệt, phủ lớp nano mặt bàn giúp tăng độ bền theo thời gian.

- Khả năng chống mối mọt toàn diện: do được xử lý kỹ càng cùng phủ lớp Nao cao cấp lên mặt bền nên khả năng chống mối mọt rất tốt và góp phần tăng giá trị bền vững cho những bộ mẫu bàn ăn gỗ nguyên tấm.

ưu điểm của mẫu bàn ăn gỗ nguyên tấm được chọn mua nhiều nhất 2022

- Giá trị của bộ bàn ăn gỗ nguyên tấm tăng lên theo thời gian, không bị mất đi. Tuổi đời gỗ càng lâu thì giá trị của sản phẩm lại càng tăng khác biệt hoàn toàn so với những loại gỗ công nghiệp khác.

- Giá trị thẩm mỹ tuyệt vời: với thiết kế từ một tấm gỗ tự nhiên duy nhất nên những mẫu bàn ăn gỗ nguyên tấm này giữ được độ mịn màng và độ bóng cao. Điều này mang tới tính thẩm mỹ cao, nhờ chất lượng gỗ cao cấp cũng như quá trình chế tác kỹ càng. Đường vân gỗ tự nhiên đẹp, độc đáo và thuyết phục bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

ưu điểm của mẫu bàn ăn gỗ nguyên tấm 2022

- Dễ dàng vệ sinh và có thể ứng dụng ở nhiều không gian. Những mẫu bàn ăn gỗ nguyên tấm này bạn có thể ứng dụng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, tùy theo vào nhu cầu. Việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn chỉ cần dùng vải mềm lau nhẹ là bề mặt lại sạch sẽ như mới.

Để mua được những mẫu bàn ăn gỗ nguyên tấm chất lượng vui lòng liên hệ với Nội thất Anplus để được tư vấn và báo giá nhanh chóng.

Mọi nhu cầu về gỗ me tây nguyên tấm của quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin:

Công Ty TNHH ANPLUS

- Địa chỉ: Số 56, Đường Số 7, Khu Đô Thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
- Kho Xưởng: 1/615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
- MST: 0315100470
- Hotline/Zalo/Viber: 0911 982 177 – 0911 76 1551 – 0919 80 1551 (24/7)
- Email: Sales1@anplus.com.vn


(*) Xem thêm

Bình luận